Chào mừng bạn đến với trang web caythanhtraaz.com. Bằng việc truy cập và sử dụng trang web này, bạn đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện sau đây. Vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng trang web của chúng tôi.

1. Chấp Nhận Điều Khoản

Khi truy cập và sử dụng trang web caythanhtraaz.com, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện này cũng như tất cả các luật và quy định liên quan. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ phần nào của các điều khoản này, vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi.

2. Thay Đổi Điều Khoản

Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc cập nhật các điều khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Bạn có trách nhiệm kiểm tra định kỳ các điều khoản này để đảm bảo rằng bạn đồng ý với các thay đổi. Việc tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi được đăng tải sẽ được coi là sự chấp nhận của bạn đối với các thay đổi đó.

3. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ

Toàn bộ nội dung trên trang web caythanhtraaz.com bao gồm văn bản, hình ảnh, đồ họa, logo, biểu tượng, và các tài liệu khác đều thuộc quyền sở hữu của chúng tôi hoặc được cấp phép sử dụng. Bạn không được sao chép, phân phối, hiển thị, tái sản xuất, hoặc sử dụng bất kỳ nội dung nào mà không có sự cho phép bằng văn bản từ chúng tôi.

4. Sử Dụng Trang Web

Bạn đồng ý sử dụng trang web caythanhtraaz.com chỉ cho các mục đích hợp pháp và không vi phạm quyền của bên thứ ba hoặc hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ ai khác sử dụng và hưởng lợi từ trang web này. Các hành vi bị cấm bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Gây rối, lạm dụng hoặc đe dọa người dùng khác
  • Sử dụng trang web cho bất kỳ mục đích gian lận hoặc trái pháp luật
  • Tải lên, đăng, hoặc truyền tải bất kỳ nội dung nào có tính chất lạm dụng, xúc phạm, hoặc khiêu dâm

5. Liên Kết Đến Trang Web Khác

Trang web của chúng tôi có thể chứa các liên kết đến các trang web của bên thứ ba. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung hoặc chính sách bảo mật của các trang web này. Việc truy cập vào các liên kết đó là do bạn tự chịu rủi ro.

6. Giới Hạn Trách Nhiệm

Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng trang web caythanhtraaz.com. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, hoặc hậu quả.

7. Luật Áp Dụng

Các điều khoản và điều kiện này được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng trang web này sẽ được giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.

Liên Hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về các điều khoản và điều kiện này, xin vui lòng liên hệ với